Giới thiệu lasan.edu.vn

Công ty TNHH Lasan Education là trung tâm dạy thêm. Chúng tôi cung cấp các khóa học THCS, THPT, các khóa luyện thi chuyển cấp, luyện thi Đánh giá năng lực ĐHQG.

Đội ngũ mà chúng tôi có là những giáo viên có kinh nghiệm chuyên môn trong việc xây dựng kho tài liệu và quy trình giảng dạy, luyện thi từ những năm đầu khi ĐGNL xuất hiện kì thi, các cựu thí sinh Olympia, HSG các cấp tỉnh, thành phố,… rất nhạy bén trong việc nắm bắt nhanh xu hướng đề thi với phương pháp giải nhanh, khoa học.

Nhà sáng lập và quản lý lasan.edu.vn là ông Nguyễn Hoàng Khôi.

Các khóa đào tạo

Lasan.edu.vn cung cấp đa dạng các khóa học theo chương trình khối cấp 2 THCS (lớp 6,7,8,9), khối cấp 3 THPT (lớp 10,11,12), khóa luyện thi chuyển cấp, luyện thi Đánh giá năng lực ĐHQG. Trong đó, khóa luyện thi Đánh giá năng lực ĐHQG là khóa học chủ chốt, trọng yếu tại Lasan Education.

Giáo dục đào tạo chất lượng, hướng đến sự phát triển con người.

Quan điểm đào tạo tại trung tâm Lasan Education là: “Học thật – Thi thật – Học đi đôi với hành”. Nếu như học mà không thực hành, không rèn luyện một cách chăm chỉ, nghiêm túc, việc học của học viên sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được.

Bởi thế, tại Lasan Education luôn có chính sách hỗ trợ học viên hàng ngày, liên tục với sự hướng dẫn tận tình, nhiệt tâm từ đội ngũ giáo viên, trợ giảng trung tâm (là cựu thí sinh Olympia, HSG các cấp tỉnh, thành phố).

Tuy nhiên, trong quá trình học, có 3 giai đoạn học viên cần tuân thủ nghiêm ngặt để đạt hiệu quả cao nhất.

  • Trước khi lên Zoom phải CHUẨN BỊ.
  • Trong khi lên Zoom phải TẬP TRUNG.
  • Sau khi học Zoom phải ÔN LUYỆN.

Giai đoạn trước và sau khi học là giai đoạn quan trọng nhất. Nếu học viên không theo đúng quy định, kết quả sẽ bất như ý.

Làm gì cũng vậy, “muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học”. Hãy cố gắng chủ động học hỏi và tìm hiểu, phát huy đều đặn, bền bỉ. Bền bỉ làm nhiều lần, không bỏ cuộc mới là quan trọng. Có công mài sắt có ngày nên kim. Kiến tha lâu cũng có lúc đầy tổ. Nước chảy mãi đá sẽ phải mòn.

Tại sao chọn lasan.edu.vn là điểm đến lý tưởng để đăng kí các khóa học?

Các khóa học tại Lasan Education không nhàm chán như bất kì một chương trình nào khác. Mọi công thức được đơn giản hóa thành các câu dạng mẫu theo cấu trúc chủ đề của bài để học viên dễ luyện tập thực hành.

Tài liệu học được Lasan dày công biên soạn, là những bài tập thực chiến, bắt kịp xu hướng của năm học mới.

Dẫn dắt học viên đi lên từ cấp độ cơ bản đến nâng cao, lấy lại căn bản (đối với học sinh mất gốc), hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Lasan Education luôn có chính sách hỗ trợ học viên hàng ngày, liên tục với sự hướng dẫn tận tình, nhiệt tâm từ đội ngũ giáo viên trung tâm (là cựu thí sinh Olympia, HSG các cấp tỉnh, thành phố). Học viên trao đổi bài tập qua nhóm Zalo.